Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

6 thách thức tiếp thị và các cách thức để giải quyết chúng

Chào các chàng trai và cô gái. Tôi chắc rằng bạn đã được raring để trở lại làm việc ngày hôm nay sau khi cuối tuần dài, phải không? Yeah đó là những gì tôi nghĩ. Nhưng có thể là như nó có thể, nó là trở lại cho hàng ngày xay nhất, nếu không phải tất cả chúng ta.



Vậy chúng ta hãy làm đúng.



Sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ thể hiện một loạt các thách thức đối với chuyên gia marketing ngày nay. Ngay cả khi một nhà marketing đã tìm thấy một chiến lược mà các công trình, sự đổi mới và cạnh tranh có thể gây ra một sự thay đổi trong mô hình thành công của họ.



Những thách thức kinh doanh này có thể là trở ngại nhỏ hoặc trở ngại lớn, nhưng một nhà marketing có thể vượt qua những thách thức này và tìm thấy thành công lớn hơn.



Có Cái gì đó trong không khí



Việc cải thiện chất lượng không khí trong nhà là một sứ mệnh cá nhân của Tom Lozano như là kết quả của cuộc đấu tranh của chính mình với dị ứng nghiêm trọng. Sau khi lắp đặt một hệ thống công nghệ không khí trong nhà riêng của mình, Lozano đã trải qua sự cứu trợ thay đổi cuộc sống từ các triệu chứng dị ứng suy nhược của mình.





Sự thay đổi mạnh mẽ đã khiến cho Lozano tiếp cận các nhà sản xuất công nghệ mới và cuối cùng, ông và đối tác kinh doanh Allen Brasington của ông đã tiếp quản và bán hàng quốc gia và quốc tế Air Scrubber Plus, đưa ra hệ thống lọc không khí trong nhà vào mùa thu năm ngoái.





Các nhà marketing phải đối mặt với những thách thức hàng ngày. Đây là một số cách để đối phó với một số trong số họ. Nguồn hình ảnh: webdesignperth.oolybooly.com.au



Lozano nói: "Chúng tôi phải đối mặt với một số thách thức về marketing ngay từ đầu", Lozano nói, "chúng tôi phải truyền đạt chất lượng không khí trong nhà theo cách thân thiện và thuyết phục các nhà cung cấp HVAC nắm bắt được một công nghệ mới có thể tháo dỡ nhiều sản phẩm hiện có của họ.



Bất kể kích thước của trở ngại, với phân tích cẩn thận và lập kế hoạch chiến lược, các thách thức marketing có thể được sử dụng để lợi thế của bạn, dẫn đến sự rõ ràng hơn, sự sáng tạo và khách hàng. Và nhà marketing nào không thích một thách thức tốt?



Đứng trước những thách thức marketing lớn nhất của bạn là những áp dụng với các phím tắt này:



Thách thức # 1 Thế hệ trưởng: Khi bạn đang phải vật lộn với thế hệ lãnh đạo, bạn sẽ mất khả năng thu hút khách hàng tiềm năng trong tương lai. Một cuộc đấu tranh với thế hệ lãnh đạo cũng có nghĩa là bạn đang mất doanh thu. Vấn đề này có thể được gây ra bởi các biện pháp không hiệu quả được sử dụng để tiếp cận và thu hút đối tượng mục tiêu của bạn.



Phím tắt: Đánh giá lại những phương pháp bạn đang sử dụng để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn đang làm gì để tiếp cận đối tượng này? Bạn có viết blog? Bạn có được xã hội? Bạn có quảng cáo không? Bạn có tin vào giới thiệu không? Bạn tiếp cận đối tượng của mình như thế nào? Sử dụng các giới thiệu để tăng nhận thức về thương hiệu là một giải pháp hiệu quả về chi phí, đó là một trong những phương pháp hiệu quả nhất được sử dụng để tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Nếu bạn không tập trung vào marketing giới thiệu, có thể bây giờ là lúc để bắt đầu.



Thách thức # 2 Đối tượng mục tiêu: Bạn biết rằng bạn cần phải tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, nhưng chỉ có ai là đối tượng mục tiêu của bạn? Nếu bạn cảm thấy như thể bạn đang phải vật lộn với khả năng tìm ra ai là đối tượng mục tiêu, thì đã đến lúc tìm thấy chúng.



Đường tắt: Bất kể quy mô doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải hiểu nhân khẩu học của đối tượng mục tiêu của bạn. Bắt đầu với địa lý. Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ hơn, bạn có thể tập trung vào một hoặc nhiều quận quan trọng, thị xã, hoặc thành phố. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, bạn có thể thấy mình suy nghĩ trên toàn quốc hoặc toàn cầu. Bây giờ bạn đã biết vị trí, bạn muốn biết độ tuổi, giới tính, nguồn tài chính, sở thích, không thích ... Xem xét việc tiến hành điều tra, thăm dò và dữ liệu điều tra dân số.



Thách thức # 3 marketing Nội dung: Kế hoạch marketing nội dung của bạn như thế nào? Những người tham gia vào nội dung của bạn? Liệu nó có tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn? Nó có gây ấn tượng đầu tiên tốt không? Nếu không, thì đã đến lúc đánh giá lại chất lượng nội dung của bạn.



Phím tắt: Hãy xem chất lượng nội dung của bạn và nơi nó đang được chia sẻ. Có rất nhiều cách để thành công trong marketing nội dung. Một công ty B2B phải có cách tiếp cận khác với nội dung hơn là một công ty B2C. Khi nội dung của bạn đã được tạo và lưu trữ cẩn thận, tin nhắn của bạn có được truyền đạt trên các kênh được khách hàng mục tiêu yêu thích không?



Thách thức # 4 Truyền thông xã hội: Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn không chỉ là chia sẻ nội dung tuyệt vời. Đó cũng là đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ chứ không chỉ bán. Nó làm cho thời gian để đăng nhập và thực sự kết nối với mọi người. Chia sẻ và tham gia với người khác là chìa khóa. Lozano nói: "Nếu bạn không kết nối với khán giả, thì bạn đang thất bại trong bộ phận truyền thông xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét