Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu tiếp thị trực tuyến

Trong ngày hiện đại của kết nối ở khắp mọi nơi, nó là một vấn đề "khi nào" và không phải "tại sao" khi nói đến việc thiết lập một sự hiện diện trực tuyến. Bất kỳ doanh nghiệp nào, cả hai đều thành lập và non trẻ, cuối cùng sẽ phải đối mặt với thách thức khi tạo một trang web, một tài khoản truyền thông xã hội hoặc một dấu vết trực tuyến khác. Nó có thể được dễ dàng để loại bỏ xây dựng trang web và nghĩ rằng chỉ có phần mềm khởi nghiệp hoặc công ty liên quan đến công nghệ cần phải đầu tư vào một sự hiện diện trực tuyến. Cho dù bạn là một nhà hàng địa phương với mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp hoặc khởi nghiệp với hy vọng sẽ cách mạng hóa dụng cụ nấu ăn thương mại, việc đưa thương hiệu của bạn trực tuyến có thể tác động tích cực đến công ty của bạn.

Một khi bạn quyết định xây dựng một sự hiện diện trực tuyến, bạn sẽ tiếp tục đi đâu? Làm thế nào để bạn tạo và quảng cáo trang web của bạn để đảm bảo rằng lợi ích kinh doanh của bạn từ việc tiếp xúc thêm? Cũng quan trọng là xem xét ngân sách, vì nhiều doanh nghiệp không nhất thiết phải có nguồn lực đáng kể để thuê một đội phát triển đầy đủ để tạo ra một trang web tùy chỉnh. Dưới đây là hướng dẫn cho người mới bắt đầu dựa trên kinh nghiệm của tôi với Varsity Tutors:

1. Xây dựng trang web của bạn

Bước này có vẻ hiển nhiên, và đồng thời, đối với nhiều chủ doanh nghiệp, thiết kế web là một viễn cảnh khó khăn. Xây dựng một trang web là đơn giản hơn bạn nghĩ, ngay cả khi bạn không quen thuộc với các ngôn ngữ lập trình như C + +, Java, và Python, hoặc không biết mã html đơn giản. Có một số công cụ miễn phí trực tuyến, bao gồm Weebly, Wix và Doodlekit làm việc với mô hình "những gì bạn thấy là cái bạn có được". Các nền tảng này cho phép bạn kéo và thả các yếu tố thiết kế vào các mẫu sẵn sàng để sử dụng. Các trang web như 1 & 1 thậm chí dẫn bạn từng bước tạo bước. Nếu bạn có đủ khả năng, bạn cũng có thể mua thêm các kế hoạch bảo hiểm cho phép tuỳ biến vượt ra ngoài các mẫu tiêu chuẩn. Các doanh nghiệp có ngân sách lớn hơn một chút có thể cân nhắc ký hợp đồng với nhà phát triển để thiết kế trang web. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có ngân sách.

Hãy nhớ rằng mục tiêu ban đầu của bạn là xây dựng một trang web và chỉ đơn giản là "trực tuyến". Bạn có thể tinh chỉnh hình thức và nội dung của nó theo thời gian, vì vậy đừng có cảm thấy rằng trang chủ đầu tiên bạn đặt trực tuyến sẽ đại diện cho công ty của bạn trên không gian mạng tồn tại vĩnh viễn . Không giống như bảng hiệu đường cao tốc, một trang web cung cấp cho bạn sức mạnh để thay đổi thông điệp và hình ảnh của công ty bạn chỉ trong vài giây. Như bài báo này chứng minh, các công ty lớn như ESPN đang liên tục tái xem các trang web của họ.


2. Thiết kế với mục tiêu của bạn trong tâm trí

Khi bạn bắt đầu xây dựng trang web của mình, hãy cân nhắc cẩn thận những gì bạn muốn đạt được với nó. Tạo trang web chỉ vì bạn cảm thấy mình cần nó sẽ không giúp bạn đạt được mục tiêu của mình, do đó, làm rõ các mục tiêu của bạn có thể giúp bạn quyết định làm thế nào để thiết kế trang web đó. Ví dụ: có thể bạn muốn xử lý đơn đặt hàng trực tuyến thông qua trang web của bạn. Nếu bạn sở hữu một nhà hàng, có lẽ bạn hy vọng rằng sự hiện diện trực tuyến của bạn sẽ làm tăng khối lượng đặt bàn và khách hàng ghé vào. Hay bạn chỉ đơn giản muốn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Xử lý đơn đặt hàng trực tuyến sẽ gọi cho một hệ thống khác so với các khách hàng tiềm năng ghi âm. Ví dụ, trước đây sẽ yêu cầu bạn có một hệ thống xử lý thẻ tín dụng tích hợp vào trang web của bạn. May mắn thay, có một loạt các dịch vụ có sẵn để bạn thiết lập cửa hàng tương đối dễ dàng. Có các dịch vụ cung cấp các lệnh giỏ hàng và cổng thanh toán cho các dịch vụ cung cấp dịch vụ "lưu trữ trong hộp" ảo. Các dịch vụ như Shopify, Volusion và Bigcommerce là tất cả-trong-một nền tảng cho phép bạn tạo một cửa hàng trực tuyến trong vòng vài giờ.

Hãy nhớ rằng mặc dù bạn có thể ghen tị với trang web slick của cửa hàng cà phê nổi tiếng này, nhiều khả năng nhu cầu của bạn khác với họ. Các trang web có nhiều hình dạng, vì vậy thay vì chọn một thiết kế có vẻ phổ biến, hãy chọn một trang web sẽ giúp bạn đạt được và đo lường các mục tiêu của mình.

3. Xác định sự hiện diện của bạn

Khi trang web của bạn đã hoàn tất, bước tiếp theo là quảng cáo nó. Có nhiều hướng khác nhau để làm điều đó. Trước tiên, hãy khuyến khích các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn. Điều này có nghĩa là trực tiếp gửi liên kết hoặc sơ đồ trang web của bạn tới Google, Yahoo, Bing, v.v ...

Một cách đơn giản để suy nghĩ về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là: các liên kết gửi đến nhiều hơn trong trang web của bạn và nội dung có liên quan hơn trên trang web của bạn là một truy vấn tìm kiếm cụ thể, trang web của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn. Nói chung, khi bạn nhập một cụm từ như "cửa hàng sửa chữa ô tô" vào công cụ tìm kiếm, các trang web có nhiều liên kết gửi đến và nhiều nội dung có liên quan, chất lượng cao sẽ được hiển thị đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét