Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

7 Lời khuyên cho tiếp thị trực tuyến trên một ngân sách hạn chế

World Wide Web là một công cụ có giới hạn vô tận. Tạo và duy trì sự hiện diện kinh doanh trực tuyến là thực tế hơn bao giờ hết. Trong thực tế, các công ty trực tuyến đang xuất hiện trong các đồ mộc. Tuy nhiên, tôi có thể đảm bảo rằng duy trì một doanh nghiệp trực tuyến thành công là nói dễ dàng hơn thực hiện.



Với số lượng thông tin khổng lồ trên Internet và người dùng chủ yếu kiểm soát để xem chính xác những gì họ muốn, việc đưa sản phẩm của bạn đến trước khách hàng tiềm năng có thể là thách thức để nói ít nhất. Trong những năm qua, tôi đã học được rất nhiều về những gì hoạt động (và những gì không thành công) khi nói đến marketing trực tuyến. Hôm nay, thời gian là khó khăn. Hầu hết các công ty đều có rất ít phòng trong ngân sách hẹp khi marketing. Dưới đây là 7 mẹo để làm theo để phát triển chiến lược marketing trực tuyến thành công trên ngân sách dành cho người mới bắt đầu của bạn.





Biết thị trường của bạn.





Chiến lược marketing của bạn sẽ không bao giờ thành công nếu bạn không có đối tượng được xác định rõ ràng. Trước khi bạn dành chút tiền để marketing, hãy tìm ra thị trường mục tiêu của bạn trước. Không cần phải trả tiền đầu tư để thuê một công ty nghiên cứu thị trường ưa thích. Nếu bạn biết sản phẩm của mình, bạn sẽ có thể tự tìm ra thị trường của bạn. Ví dụ: ai sẽ quan tâm nhất đến sản phẩm của bạn? Đàn ông hay đàn bà? Nhóm tuổi của họ là gì? Sở thích của khách hàng là gì? Tình hình tài chính có khả năng của họ là gì?



Một khi bạn có một hồ sơ kỹ lưỡng về khách hàng của bạn, việc xác định cách thức và vị trí tiếp cận chúng dễ dàng hơn. Bước này có thể mất một thời gian, và đó là OK. Nếu bạn bắt đầu marketing trước khi bạn có một hồ sơ khách hàng rõ ràng mặc dù, bạn có thể sẽ lãng phí đô la của bạn ở những nơi sẽ không bao giờ tiếp cận khách hàng của bạn. Chỉ vì Pinterest đang phát triển nhanh chóng, không có nghĩa là khán giả của bạn là người làm cho nó phát triển.





Đặt và đặt lại mục tiêu.



Xác định những gì bạn đang tìm kiếm để đạt được từ marketing trực tuyến. Nâng cao nhận thức? Tăng doanh thu? Bạn có thể có nhiều mục tiêu, nhưng theo dõi những gì họ đang có để bạn có thể đo lường thành công của bạn. Khi bạn đạt được các mục tiêu ban đầu, hãy đặt mục tiêu mới để công ty của bạn có thể tiếp tục cải thiện.





Thiết lập ngân sách.



Bây giờ bạn biết thị trường mục tiêu của bạn là ai và đã đặt mục tiêu, hãy lên kế hoạch ngân sách cho phù hợp. Những điều tốt về marketing trực tuyến là bạn có thể thành công ngay cả khi trên một ngân sách chặt chẽ. Rất nhiều nền tảng có sẵn miễn phí. Tuy nhiên, gắn bó với các hình thức marketing trực tuyến miễn phí có thể không phải là chiến lược tốt nhất cho công ty của bạn. Cẩn thận xác định những cửa hàng nào là cần thiết nhất cho sản phẩm của bạn và sẵn sàng chi tiêu một số tiền để có được kết quả.





Tự cho mình.



Đặt mình ngoài sự cạnh tranh. Có hàng nghìn công ty cố gắng bán sản phẩm trên Internet. Vì vậy, bạn cần phải làm cho thương hiệu của bạn không thể nào quên. Điều này bắt đầu với trang web của bạn. Tên miền của bạn nên là tên công ty của bạn nếu có thể. Nếu có các công ty trực tuyến khác có tên giống với của bạn, bạn thậm chí có thể muốn xem xét thay đổi tên của bạn thành tên không dễ bị nhầm lẫn với sản phẩm khác. Có được một tên miền có một khoản phí liên quan, nhưng sử dụng một dịch vụ lưu trữ là rất phải chăng, ngay cả đối với ngân sách nhỏ nhất.



Cách bạn muốn thương hiệu của bạn được khách hàng xem là thực sự tùy thuộc vào bạn. Nhưng một khi bạn nhận ra nó là phù hợp và dính với nó. Có một trang web chuyên nghiệp và sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội mạnh là điều quan trọng ở đây, nhưng bạn cũng nên dành thời gian để tương tác với khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với họ. Chi phí chính liên quan đến bước này chỉ là những giờ làm việc của con người được đưa vào quá trình này, điều này sẽ giảm đáng kể khi bạn thiết lập thương hiệu của mình.





Search Engine Optimization.



Khi ai đó nhập truy vấn tìm kiếm vào công cụ tìm kiếm về điều gì đó có liên quan đến công ty của bạn, rõ ràng bạn muốn trở thành một trong những kết quả đầu tiên được hiển thị. Vậy làm thế nào để bạn thực hiện điều này xảy ra? Về cơ bản, bạn cần làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn đối với các công cụ tìm kiếm. Thực hiện việc này bằng cách sử dụng các từ khoá thường được tìm kiếm, liên kết lại trang web của bạn, tùy chỉnh tiêu đề và mô tả, v.v ...



SEO có thể được thừa nhận là một quá trình phức tạp và mất thời gian, tuy nhiên thời gian cần phải được chi tiêu ở đây để đảm bảo trang web của bạn đang nhận được tìm thấy. Đặt cược tốt nhất của bạn thường là sẽ chi tiêu nhiều hơn một chút ngân sách của bạn và thuê đúng người để làm nghiên cứu thích hợp. Tại Ciplex, chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không bao gồm từ khoá để chỉ xếp hạng trang web của bạn, nhưng sử dụng cụm từ mà đối tượng của bạn đang tìm kiếm. Đó là những gì sẽ giúp bạn có được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.



Viết blog.



Bạn càng có nhiều nội dung trên trang web của bạn, càng có nhiều cơ hội cho các công cụ tìm kiếm nhặt nó lên. Viết blog có thể là một cách tuyệt vời (và miễn phí) để tạo các dẫn và liên kết vào trang web của bạn. Nhưng không chỉ sản xuất nội dung để sản xuất nội dung. Viết các bài đăng trên blog có chất lượng sẽ thu hút người đọc. Viết blog cá nhân trên nhiều blog đã được thiết lập là một cách khác để thu hút nhiều lượt truy cập đến trang web của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét