Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Bốn loại nhân viên Thêm vào Nhóm Tiếp thị Kỹ thuật số của bạn

Bạn có hài lòng với kết quả của kế hoạch marketing kỹ thuật số cho đến nay? Hoặc bạn có ít ấn tượng và quan tâm đến việc thực hiện một số thay đổi ngay lập tức?



Trước khi bạn phá bỏ chiến lược của mình và tìm kiếm các cách mới để đạt được mục tiêu của mình, trước tiên bạn sẽ muốn đánh giá nhóm của bạn.



Có một cơ hội tốt bạn có đúng kế hoạch tại chỗ, nhưng những người sai. Nếu bạn thấy rằng điều này đúng, dưới đây là bốn loại người để thêm vào nhóm marketing kỹ thuật số của bạn trong tương lai gần:



Nhà văn chuyên nghiệp



Trong thế giới ngày nay, một chiến lược marketing nội dung toàn diện có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Nếu bạn không thích quá trình tạo ra nội dung chất lượng cao, đây là lúc để đưa một nhà văn chuyên nghiệp vào màn trình diễn.



Với hơn một nửa số nhà marketing lưu ý rằng việc tạo ra nội dung blog là ưu tiên marketing số một, có thể là thời gian để gia nhập nhóm này. Làm như vậy có nghĩa là thêm các nhà văn phù hợp với nhóm của bạn.



Mẹo: Tìm một nhà văn có nhiều tài năng, chẳng hạn như một người cung cấp dịch vụ ghostwriting và các dịch vụ dịch trang web, và điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và tài nguyên. Tìm nhà văn của bạn có thể mất thời gian nhưng khi bạn tìm được đúng ứng cử viên, nó giống như vàng nổi bật của công ty. Chúng ta đang sống trong một thế giới kỹ thuật số với công việc đang được thực hiện một cách nhanh chóng và từ các địa điểm khác nhau, nhưng việc thuê một nhà văn được dựa 10.000 dặm từ văn phòng của bạn đôi khi có thể bất tiện. Chọn thông minh, đừng vội. Nhà văn phù hợp có thể thay đổi quá trình kinh doanh của bạn chỉ trong vài tuần.



Chuyên gia về Truyền thông xã hội

Bạn có biết rằng khoảng 70% người Mỹ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội? Đây là một con số khổng lồ có khả năng phát triển trong những năm tới. Nếu bạn không tận dụng được các phương tiện truyền thông xã hội - bao gồm Twitter, LinkedIn, Facebook và Instagram - bạn sẽ để lại rất nhiều cơ hội trên bàn.



Một chuyên gia truyền thông xã hội chỉ là vậy. Các chuyên gia này biết về cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để phát triển thương hiệu, tạo ra các khách hàng tiềm năng và kết nối với một đối tượng mục tiêu.



Trợ lý marketing kỹ thuật số

Một trong những lý do chính cho thất bại marketing kỹ thuật số là thiếu thời gian. Bạn biết những gì bạn cần làm, nhưng không có đủ thời gian trong ngày để làm cho nó xảy ra. Đây là nơi trợ lý marketing kỹ thuật số có thể giúp đỡ. Loại chuyên nghiệp này có thể trợ giúp với tất cả các nhiệm vụ nhỏ mà có thể bog bạn xuống. Chúng bao gồm nhưng không giới hạn ở:



Tạo lịch nội dung

Lập biểu các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội

Giao tiếp với các thành viên khác trong nhóm

Tiến hành liên kết xây dựng tiếp cận

Bạn có thể ngạc nhiên vì có bao nhiêu thời gian bạn có thể tiết kiệm bằng cách thuê một trợ lý marketing kỹ thuật số. Điều này sẽ giải phóng lịch trình của bạn cho các nhiệm vụ khác, quan trọng hơn.



Chuyên gia sản xuất video



Với 93% các nhà marketing sử dụng video, đã đến lúc dành nhiều nguồn lực hơn cho khía cạnh này của chiến lược marketing kỹ thuật số của bạn. Chỉ có một vấn đề với điều này: bạn có thể không có kinh nghiệm và chuyên môn để sản xuất video có chất lượng cao.



Bằng cách tư vấn với chuyên gia sản xuất video, bạn không bao giờ phải lo lắng về những vấn đề liên quan đến chiếu sáng, thiết bị máy ảnh hoặc các chi tiết liên quan khác. Thay vào đó, điều duy nhất bạn phải làm là hướng dẫn nội dung và để cho quá trình diễn ra. Nếu bạn sẽ có được tham gia vào marketing video, bạn cũng có thể đặt tất cả các trọng lượng của bạn đằng sau nỗ lực này. Khi bạn đưa một chuyên gia sản xuất vào quá trình này, sẽ dễ dàng hơn nhiều để đạt được mục tiêu của bạn.



Ngay cả khi bạn hài lòng với kết quả marketing kỹ thuật số của mình cho đến nay, vẫn có thể cải thiện. Bằng cách thêm một hoặc nhiều người trong số những người này vào nhóm của bạn (và sau đó đo kết quả của họ), sẽ không lâu nữa bạn sẽ thấy kết quả tăng lên.



Bạn cảm thấy thế nào 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét