Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Checklist content Marketing khái quát cho chủ doanh nghiệp nhỏ - phần 3

Sử dụng Công cụ Tiếp thị Nội dung Tiết kiệm Thời gian
công cụ năng suất
Ade Akinrujomu / Ikon Hình ảnh / Getty
Năng suất là điều cần thiết cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và may mắn là có rất nhiều công cụ có sẵn sẽ giúp bạn hợp lý hóa các nỗ lực tiếp thị nội dung của mình. Có các công cụ để lên kế hoạch nội dung, nghiên cứu nội dung, đo nội dung của bạn và chia sẻ nội dung. Thậm chí có những công cụ giúp bạn viết nội dung của mình. Xem danh sách các công cụ tiếp thị nội dung từ Curata để xem những gì giúp đỡ.

Tối thiểu, đây là một vài công cụ tiếp thị nội dung bạn nên bắt đầu với:

Tổ chức nội dung: Evernote hoặc Trello
Phát triển nội dung: Contently hoặc Skyword
Phân phối xã hội: HootSuite hoặc Buffer
Tiếp thị qua email: MailChimp hoặc liên tục
Một cảnh báo khi nói đến các công cụ không phải để có được quá bị bắt kịp với sự cường điệu xung quanh tất cả các công cụ mới nhất và tuyệt vời nhất. Đây là con đường nhanh chóng để "năng suất làm cháy". Stick với các công cụ đã được khoảng một thời và cung cấp những lợi ích nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn, và cung cấp cho các công cụ mới và sáng bóng một thời gian để chứng minh hiệu quả của họ với người dùng khác trước khi bạn lặn.

8 Đo lường hiệu quả của nội dung của bạn
số liệu
Hình ảnh của Martin Barraud / Caiaimage / Getty
Một khi bạn có công cụ nội dung của bạn tại chỗ, có một bước rất quan trọng còn lại mà thường bị lãng quên về: đánh giá nội dung của bạn và hiệu quả của nó. Điều này có nghĩa là bạn cần phải thu thập số liệu từ nhiều nguồn khác nhau để bạn có thể bắt đầu hiểu số lượng người đã xem nội dung của bạn, chia sẻ nội dung, tương tác với nội dung của bạn (tức là nhấp vào một liên kết) và thực hiện mua hàng.

Quá trình phân tích số liệu của bạn có thể mất nhiều thời gian nếu bạn bắt đầu từ đầu mỗi khi bạn muốn có một báo cáo, vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng một kế hoạch có hệ thống mà bạn lặp lại mỗi tháng để xem nội dung của bạn đang hoạt động như thế nào. Điều này cũng sẽ giúp bạn so sánh kết quả của bạn theo thời gian. Hướng dẫn này để số liệu tiếp thị nội dung là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Bước tiếp theo là đặt cùng một kế hoạch tiếp thị nội dung kết hợp tất cả các bước này. Khám phá danh sách 17 mẫu tiếp thị nội dung này để bắt đầu. Sau đó, để có thêm mẹo và công cụ, hãy kiểm tra 150 mẹo tiếp thị nội dung của Contently.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét