Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Checklist content Marketing khái quát cho chủ doanh nghiệp nhỏ - phần 2

Đừng quên về SEO
SEO
Tất cả Canada Hình ảnh RM / Tất cả Hình ảnh Canada Getty / Getty
Khi tạo nội dung tiếp cận đối tượng của bạn thành công, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đóng một vai trò quan trọng. Trong hình thức đơn giản nhất, SEO là quá trình sử dụng từ khoá trong nội dung của bạn sẽ giúp các công cụ tìm kiếm tìm thấy nó khi những từ khoá đó và tìm kiếm. Mỗi phần nội dung bạn tạo nên nhắm mục tiêu một từ khoá cụ thể. Bài viết này ở Inc. giải thích làm thế nào để chọn các từ khóa SEO tốt nhất.

Trong khi bạn muốn nội dung của bạn được tập trung vào từ khóa và tìm thấy trong các tìm kiếm, bạn không nên để bên SEO của phương trình trump hữu ích của nội dung của bạn. Nếu bạn đang tạo nội dung kết hợp từ khoá đã chọn làm mục tiêu chính của bạn, nó sẽ không đáp ứng các tiêu chí cần thiết khác của tiếp thị nội dung. Hãy đảm bảo rằng bạn đang tạo ra nội dung có liên quan, thú vị, có thể hành động và có tính thông tin cho đối tượng mục tiêu của bạn trước, sau đó bạn có thể tối ưu hóa nó cho SEO sau khi đã hoàn thành.

5 Chọn các kênh xã hội phù hợp để phân phối
truyền thông xã hội
Hình ảnh Justin Lewis / Stone / Getty
Các phương tiện truyền thông xã hội phải nằm trên đầu danh sách của bạn khi chia sẻ nội dung của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn cần có mặt trên mọi mạng xã hội trên mạng. Tìm hiểu về những gì nền tảng xã hội cung cấp và chỉ chọn những mạng phù hợp với doanh nghiệp và nội dung của bạn. Bài báo này về Buffer sẽ giúp bạn chọn nền tảng xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Một cách để chọn nền tảng xã hội tốt nhất là xem xét nội dung của bạn. Nội dung như hình ảnh và thông tin có hình ảnh rất trực quan phù hợp với các mạng như Pinterest và Instagram. Liên kết đến các bài báo trên blog là nội dung tuyệt vời để chia sẻ trên Twitter, trong khi các bài báo và nghiên cứu trường hợp là hoàn hảo để chia sẻ trên LinkedIn. Bao gồm phân tích về những phần nội dung nào sẽ được chia sẻ khi bạn bắt đầu lên kế hoạch phân phối.

6 Tạo chiến lược tiếp thị qua email
thư điện tử quảng cáo
Hình ảnh nguyên tử / hình ảnh DigitalVision / Getty
Tiếp thị qua email không phải là phương pháp nhanh chóng để chia sẻ nội dung của bạn bởi vì phải mất thời gian để xây dựng danh sách tiếp thị qua email chất lượng, nhưng có thể hiệu quả cao theo thời gian.

Ngoài phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email, đừng quên các cách khác để chia sẻ nội dung của bạn như đăng trong các cộng đồng thích hợp và quảng cáo. Tránh suy nghĩ về nội dung của bạn là "sử dụng một lần". Bạn có thể chia sẻ nội dung của mình nhiều lần theo nhiều cách khác nhau trên nhiều kênh trong một khoảng thời gian dài. Trong thực tế, bạn chia sẻ nó thường xuyên hơn, hiệu quả hơn sẽ trở thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét