Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Để xây dựng chiến dịch Instagram Marketing thành công

Xây dựng các trụ cột về nội dung của bạn
Cơ sở của bất kỳ chiến lược nào được xây dựng trên các trụ cột hoặc chủ đề nội dung vững chắc.

Mọi doanh nghiệp, không kể kích thước, ngành hoặc vị trí của họ đều có nhiều nội dung phong phú có tiềm năng để chia sẻ trên Instagram. Cho dù đó là câu chuyện của nhân viên, nội dung tập trung vào văn hoá hoặc các bài trình bày do người dẫn đầu sản phẩm, có rất nhiều cơ hội và các chủ đề xứng đáng cho video và hình ảnh của bạn.

Một số tiêu chí nội dung ví dụ bao gồm (nhưng không giới hạn ở):

Nội dung hậu trường
Nội dung do người dùng tạo
Trình diễn / giới thiệu sản phẩm
Giáo dục (ví dụ như các phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất)
Văn hoá tập trung (thể hiện khía cạnh con người của công ty bạn)
Vui vẻ / nhẹ nhàng
Câu chuyện khách hàng
Tìm hiểu nhóm
Thành viên nhóm tiếp quản
Những gì tôi thích làm khi nói đến việc xác định các chủ đề là mở một notepad và ném một số ý tưởng. Bắt đầu với một số giá trị quan trọng của công ty, tôi sau đó đã ghi lại tất cả mọi thứ mà bạn nghĩ đến. Từ những ghi chú này, bạn có thể bắt đầu xây dựng các ý tưởng cho những trụ cột chính về nội dung của bạn.

Ví dụ tại Buffer, dưới đây là các chủ đề chúng tôi làm việc với:

Nội dung do người dùng tạo
Lối sống du dân số
Năng suất và động lực

3 thương hiệu thành công trên Instagram và các trụ cột về nội dung của họ
1. Saturday Night Live
Nguồn cấp dữ liệu Instagram của Saturday Night Live tập trung vào hai trụ cột chính: Đưa người hâm mộ đằng sau hậu trường của chương trình và chia sẻ các clip độc quyền. Khi người hâm mộ kiểm tra Instagram họ có thể mong đợi để xem một hình ảnh vui nhộn hoặc video của các ngôi sao SNL yêu thích của họ hoặc có được một cái nhìn lén vào những gì đi phía sau các máy ảnh để có được hiển thị ra khỏi đó.


2. FedEx
Nguồn cấp dữ liệu của FedEx bao gồm các bức ảnh dựa trên chủ đề trình điều khiển, xe tải và máy bay của FedEx trong tự nhiên. họ cũng thường có những hình ảnh được chia sẻ với họ bởi những người theo dõi - một cách tuyệt vời để giữ cho những người hâm mộ của họ chú ý đến các phương tiện của FedEx để chụp ảnh. Nguồn cấp dữ liệu của họ cũng cho ra một vibe nhiếp ảnh nghệ thuật cao cấp.


3. Oreo
Oreo đưa sản phẩm của họ vào lòng nội dung Instagram của họ và quản lý để làm điều đó theo cách thú vị và hấp dẫn. Họ thường sử dụng bản sao giải trí bên trong các hình ảnh và sử dụng nền vững chắc, rực rỡ để làm nổi bật các bài viết của họ trong nguồn cấp dữ liệu Instagram.


Đọc thêm: Cách quản lý nhiều tài khoản trên Instagram
Đầu năm 2016, Instagram đã mở một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất của nó, cho phép người dùng có thể chuyển đổi giữa nhiều tài khoản. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được và rocking với nhiều tài khoản Instagram.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét