Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Khảo sát trên Facebook

Facebook và CNN sẽ khảo sát người dùng có quyền biểu quyết trong độ tuổi ở các địa điểm ở Hoa Kỳ chủ chốt và nhân khẩu học xung quanh đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa ước Quốc, Tổng thống tranh luận, Ngày Bầu Cử và những ngày quan trọng khác trên lịch chính trị. Bộ phận biên tập của CNN sẽ làm việc với CNN, CNN.com và về Chính trị Hoa Kỳ trên Facebook.

"Mỗi chiến dịch có những công nghệ mới làm tăng mối quan hệ giữa người dân và đại diện của họ. Mặc dù các phương tiện đã thay đổi nhưng mối liên kết quan trọng giữa ứng cử viên và cử tri vẫn còn ", Joel Kaplan, Phó chủ tịch Facebook-U.S. Chính sách công. "Các sáng kiến ​​như Facebook có thể giúp biến đổi trải nghiệm thông tin này thành một cuộc sống xã hội cho người Mỹ."

"Bằng cách cho phép công dân kết nối với chúng tôi theo một cách quan trọng, chúng tôi mong muốn có nhiều vấn đề hơn bao giờ hết", Joe Lockhart, Phó chủ tịch phụ trách Truyền thông của Facebook . "Facebook rất vui lòng hợp tác với CNN về trải nghiệm độc đáo có sự tham gia này."

"Chúng tôi cơ bản đã thay đổi cách mọi người tiêu thụ phủ sóng sự kiện trực tiếp, thiết lập một kỷ lục cho sự kiện video trực tiếp được xem nhiều nhất trong lịch sử Internet, When We hợp tác với Facebook cho lễ nhậm chức năm 2009 của Tổng thống Obama," KC Estenson, SVP CNN Digital Nói. "Bằng một lần nữa khai thác sức mạnh của nền tảng Facebook và ghép nó với báo chí tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác định lại cách mọi người tham gia vào quá trình dân chủ và thúc đẩy cách một tổ chức tin tức bao gồm một cuộc bầu cử quốc gia."

"Sự hợp tác này tăng gấp đôi xuống trên Sứ mệnh của CNN để cung cấp bảo hiểm hấp dẫn nhất của mùa bầu cử năm 2012," Sam Feist, CNN Washington Cục trưởng nói. "Báo cáo chính trị vô song của CNN kết hợp với kết nối xã hội của Facebook sẽ trao quyền cho cử tri Mỹ nhiều hơn trong mùa bầu cử quan trọng này".

Về Facebook: Khởi đầu vào tháng hai năm 2004, Facebook là một tiện ích xã hội mang lại cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Facebook đã kết nối hơn 900 triệu người trên khắp thế giới và đã đóng một vai trò trong việc khuyến khích tham gia chính trị và chính trị. Các chính phủ, nhà lập pháp và các chiến dịch chính trị trên khắp thế giới đang sử dụng Facebook để giao tiếp với công dân theo cách mà không thể tưởng tượng được một thập kỷ trước.

Về CNN: CNN Worldwide, một bộ phận của Hệ thống Phát thanh Turner, Inc, một Công ty Time Warner, là nguồn đáng tin cậy nhất cho tin tức và thông tin. Phạm vi tiếp cận của nó mở rộng đến chín mạng cáp và truyền hình vệ tinh; một mạng lưới địa điểm riêng; hai mạng vô tuyến; thiết bị không dây trên toàn thế giới; CNN Digital Network, mạng số 1 trang web tin tức ở Hoa Kỳ; CNN Newsource, dịch vụ tin tức được cung cấp nhiều nhất trên thế giới; và các đối tác chiến lược quốc tế của cả truyền hình và truyền thông kỹ thuật số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét