Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Messenger giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện dễ dàng hơn trên Facebook

Messenger giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện dễ dàng hơn

Với hơn 900 triệu người sử dụng Messenger mỗi tháng, bạn có thể kết nối với mọi người và doanh nghiệp. Bạn có thể đọc nhiều hơn là chỉ gửi và nhận tin nhắn. Gửi biểu tượng cảm xúc mà bạn yêu thích (gấu là thương hiệu mới) để trò chuyện với các doanh nghiệp, nhận được tin tức của bạn Delivered chỉ cách bạn thích hay thực hiện cuộc gọi video - có rất nhiều để trải nghiệm nó Messenger.

Cho đến bây giờ, hầu hết hộp thư đến đã không được cập nhật. Vì vậy, chúng tôi đã suy nghĩ về cách chúng tôi có thể làm cho nó dễ dàng và dễ dàng hơn để tìm một cuộc trò chuyện.





Bây giờ, bạn sẽ thấy các cuộc trò chuyện và cách kết nối ngay khi bạn cần chúng nhất. Bạn sẽ luôn nhìn thấy những gì bạn sẽ nhìn thấy, những gì xảy ra thường xuyên nhất, do đó bạn có thể nhanh chóng nhận cuộc trò chuyện cuối cùng của bạn.

Chúng tôi hy vọng cho bạn thấy một thứ gì khác mà bạn cũng có thể quan tâm. Ví dụ: với phần Hiện hành, bạn đang ở trong thời điểm này. Có lẽ bạn sẽ nói "chào"!

Chúng tôi cũng vui mừng chào đón bạn rất nhiều.

Tài sản 1

Với những cập nhật này, chúng tôi đang nhằm mục đích làm cho nó dễ dàng hơn. Chúng tôi mong muốn xây dựng thêm nhiều cách để làm cho tin nhắn tốt hơn trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét