Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Để Marketing online thành công trên Instagram

6. Chú thích
Chú thích của Instagram được giới hạn ở 2.200 ký tự và sau ba dòng văn bản, chúng sẽ bị cắt ngắn với dấu chấm lửng.

Chú thích là một cơ hội để nâng cao nội dung của bạn và có rất nhiều cách mà các nhãn hiệu sử dụng chúng. Một số chọn đối xử với phụ đề như là một nơi để chia sẻ những câu chuyện và viết blog nhỏ, một số khác sử dụng chúng để thêm một tiêu đề ngắn gọn và nhanh đến một bài đăng và một số khác sử dụng chú thích để đặt câu hỏi và khuyến khích trả lời. Khả năng là vô tận. Điều quan trọng là đảm bảo rằng bản sao phù hợp với thương hiệu của bạn.

Mailchimp nổi tiếng với giọng hát độc đáo của thương hiệu - thậm chí họ còn có một trang web dành riêng cho nó - và giai điệu yêu thích của họ cũng được thực hiện thông qua các phụ đề của Instagram:


Everlane lại là một ví dụ tuyệt vời về cách sử dụng phụ đề của Instagram. Thương hiệu sử dụng phụ đề để truyền tải một giọng nói hài hước, quen thuộc mà người mua của họ có thể liên quan. Ví dụ: bài viết dưới đây (được chia sẻ trong thời gian mùa đông) được đặt tiêu đề: "Về cảm giác lạnh lẽo của chúng tôi ngay bây giờ."


7. Hashtags
Hashtags đã trở thành một cách thống nhất để catagorize nội dung trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội. Thẻ đánh dấu mặc định cho phép Instagrammers khám phá nội dung và tài khoản cần tuân theo. Nghiên cứu từ Track Maven cho thấy các bài đăng có trên 11 thẻ bắt đầu có xu hướng thu hút nhiều hơn.


Mẹo hàng đầu: Nếu bạn muốn tránh thêm quá nhiều thẻ bắt đầu bằng thẻ vào phụ đề của mình, bạn cũng có thể thêm thẻ bắt đầu bằng thẻ là các nhận xét. Ví dụ: bạn có thể xem dưới đây cách Amy Tangerine thêm thẻ bắt đầu bằng # vào ảnh trong nhận xét:


Khi nói đến việc chọn đúng thẻ bắt đầu bằng # về nội dung của bạn, tốt nhất nên thực hiện nghiên cứu của bạn và xem thẻ bắt đầu bằng # nào mà mọi người trong thị trường của bạn đang sử dụng và hoạt động mạnh nhất.


Cách tìm tần số và thời gian tốt nhất trên Instagram
Phương pháp hay nhất và mẹo dữ liệu để tối đa hóa cơ hội thành công của bạn
Có rất nhiều điều để nói cho sự nhất quán trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sự nhất quán và tần suất xuất bản có thể giúp khán giả biết khi nào bạn mong đợi nội dung mới từ bạn và giữ một lịch biểu nhất quán đảm bảo tối đa hóa sự tham gia của bạn mà không phải trả bất kỳ sự lulls hoặc stretches mà không cần cập nhật.

Một nghiên cứu của Union Metrics cho thấy hầu hết các nhãn hiệu đều đăng bài lên Instagram hàng ngày. Trong thực tế, trung bình là 1,5 bài mỗi ngày. Nghiên cứu cũng cho thấy điều này thực sự thú vị - không có tương quan giữa tần suất tăng và mức độ tham gia thấp hơn, nghĩa là những thương hiệu được đăng nhiều hơn hai lần mỗi ngày đã không thấy bất kỳ ảnh hưởng xấu nào.

Lời khuyên tốt nhất của chúng tôi ở đây là nhằm mục đích đăng ít nhất một lần mỗi ngày trên Instagram và thử nghiệm các bài đăng bổ sung để tìm ra cách làm việc tốt nhất cho bạn.

Bạn nên đăng bài gì vào Instagram?
Với thay đổi của Instagram với một thời gian thuật toán, thời gian bây giờ là một trong nhiều yếu tố được xem xét bởi thuật toán khi nó quyết định những gì nội dung để hiển thị cho bạn. Vì vậy, điều quan trọng là đăng vào thời điểm nội dung của bạn có khả năng thu hút nhiều người nhất. Linh cảm của chúng tôi ở đây là thuật toán của Instagram sau đó có thể xác định bài đăng này sẽ xuất hiện gần đầu nguồn cấp dữ liệu của người theo dõi của bạn.

CoSchedule thu thập các nghiên cứu từ 16 nghiên cứu truyền thông xã hội để đưa ra những thực tiễn tốt nhất cho Instagram:

Thứ Hai và thứ Năm thúc đẩy sự tham gia nhiều nhất
Thời gian trong ngày có sự tham gia nhất là từ 8:00 đến 9:00 sáng ở Đông

Tốt nhất nên xử lý những thực tiễn tốt nhất này làm hướng dẫn và thời gian để kiểm tra kể từ thời điểm tốt nhất để đăng bài có thể dựa vào một loạt các yếu tố và thay đổi theo từng cấu hình. Ví dụ: chúng tôi thấy rằng thời gian tốt nhất của chúng tôi tại Buffer là 11 giờ sáng theo Thái Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét