Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Checklist content Marketing khái quát cho chủ doanh nghiệp nhỏ - phần 1

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, rất có thể bạn đã phát hiện ra sức mạnh của truyền thông xã hội như là một chiến thuật tiếp thị. Tiếp thị truyền thông xã hội thường tốn nhiều thời gian hơn là đầu tư tài chính trong khi vẫn có tiềm năng tiếp cận được với số lượng lớn người, làm cho nó trở thành hoạt động tiếp thị hoàn hảo cho chủ doanh nghiệp nhỏ có ý thức ngân sách. Dựa vào đó và nhiều yếu tố khác, chúng ta biết tại sao các phương tiện truyền thông xã hội là yếu tố chủ yếu cho bất kỳ chủ doanh nghiệp nhỏ nào muốn tiếp cận khách hàng hiện tại và tiềm năng và tạo ra mối quan hệ (hy vọng) dẫn đến tăng doanh số bán hàng.

Nhưng phương tiện truyền thông xã hội riêng của nó không phải là rất hiệu quả mà không có một chiến thuật tiếp thị thứ hai để sao lưu nó. Nếu bạn không có một số lượng liên tục, độc đáo, thú vị và hữu ích để chia sẻ nội dung trên hồ sơ truyền thông xã hội của mình, bạn đang thiếu thuyền, và rất có thể trở lại một dòng thông điệp bán hàng, mà chắc chắn để tắt những người theo xã hội của bạn. Đây là nơi tiếp thị nội dung xuất hiện.

1 Tìm hiểu Marketing Nội dung là gì Tất cả
tiếp thị nội dung
Hình ảnh Portra / Hình ảnh Taxi / Getty
Viện Tiếp thị Nội dung xác định tiếp thị nội dung là "Cách tiếp cận chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan và nhất quán để thu hút và giữ chân khán giả được xác định rõ ràng - và cuối cùng là thúc đẩy hành động của khách hàng có lợi nhuận". Vậy điều đó có ý nghĩa gì? Điều này có nghĩa là tiếp thị nội dung là về việc bạn đang cố gắng tiếp cận ai (đối tượng mục tiêu), điều bạn muốn họ làm (mục tiêu) và tạo ra nội dung hướng dẫn họ hành động (chiến lược nội dung).

Có hai yếu tố chính làm cho tiếp thị nội dung là công cụ tiếp thị hiệu quả đó là: nội dung độc đáo và chiến lược bạn phát triển để nhận nội dung trước nhiều người nhất trong đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu đây là một khái niệm mới cho bạn, hãy dành chút thời gian để đọc thông qua mồi xuất sắc này về tiếp thị nội dung được xuất bản trên Forbes. Nó sẽ cung cấp cho bạn nền tảng bạn cần làm theo phần còn lại của danh sách kiểm tra này thành công.


2 Khái quát Mục tiêu Tiếp thị Nội dung của bạn
mục tiêu tiếp thị
Hình ảnh Jordan Lye / Moment / Getty
Trong phần trên, chúng tôi đã đề cập rằng một phần của tiếp thị nội dung là biết những gì bạn muốn khán giả của bạn làm sau khi họ đọc nội dung bạn đang trình bày cho họ. Đây là mục tiêu tiếp thị nội dung của bạn và bạn cần phải xác định chúng trước khi bạn bắt đầu tạo nội dung. Tại sao? Bởi vì không có một ý tưởng vững chắc về lý do tại sao bạn đang sử dụng tiếp thị nội dung và kết quả bạn muốn xem cuối cùng, bạn chỉ đơn giản là lãng phí thời gian của bạn.

Mục tiêu của bạn cho những nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn sẽ cụ thể cho doanh nghiệp của bạn và những gì bạn muốn đạt được. Bạn có thể đang tìm kiếm một phương pháp để giao tiếp với khách hàng hiện tại của bạn hoặc tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Có lẽ bạn đang sử dụng tiếp thị nội dung để xây dựng danh sách tiếp thị qua email của bạn. Có lẽ bạn đang sử dụng tiếp thị nội dung để xây dựng danh sách tiếp thị qua email của bạn. Hoặc, có thể bạn có kế hoạch sử dụng tiếp thị nội dung để tăng cường độ tin cậy của công ty bạn. Sử dụng các tài nguyên thiết lập mục tiêu này để xác định mục tiêu của bạn một cách hiệu quả.


3 Lập kế hoạch Luôn ổn định Nội dung Tốt
các tài liệu
Tim Hawley / Nhiếp ảnh của Choice / Getty hình ảnh
Bây giờ bạn đã biết những gì bạn đang cố gắng thực hiện với tiếp thị nội dung, đây là lúc để nói về loại nội dung bạn sẽ tạo ra. Có nhiều loại nội dung có thể được sử dụng để tiếp cận các đối tượng khác nhau. Dưới đây là một số để xem xét:

Bài đăng trên blog
Video
Infographics
sách điện tử
Nghiên cứu trường hợp
giấy trắng
Podcast
Hình ảnh
Tin nhắn email
Thông cáo báo chí
Như bạn thấy từ danh sách, nội dung của bạn có thể có nhiều hình thức. Lưu ý rằng bạn chắc chắn không cần tạo nội dung trong tất cả các danh mục này. Hãy thử một hoặc hai để bắt đầu.

Bất kể loại nội dung bạn chọn, hãy nhớ rằng tất cả nội dung của bạn phải có liên quan, thú vị, có thể thực hiện được và mang tính thông tin. Và nó phải nhất quán. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải thiết lập một lịch trình để tạo ra nội dung mới một cách thường xuyên và gắn bó với nó. Đối với một số doanh nghiệp và một số loại nội dung, điều này có nghĩa là mỗi ngày, trong khi đối với những người khác, nó có thể có nghĩa là mỗi tuần một lần hoặc thậm chí mỗi tháng một lần. Dành thời gian để tìm ra những gì là thực tế đầu trong quá trình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét