Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Mang lại cho mọi người mẫu quảng cáo Facebook tốt hơn

Andrew Bosworth, Phó chủ tịch, Nền tảng Quảng cáo và Kinh doanh

Phần lớn tin tức và thông tin mà chúng tôi đọc, cùng với các trò chơi, video và những thứ khác mà chúng tôi thích, được quảng cáo hỗ trợ. Nhiều người có quyền truy cập vào nội dung của trang web.

Tuy nhiên, một trong những điều chúng tôi đang nghe từ là họ đang gây phiền nhiễu, mất tập trung, hoặc gây hiểu nhầm. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn, và đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập trung cải thiện cả Facebook và Facebook.

Ví dụ: chúng tôi đã giới thiệu Mạng Đối Thoại Facebook hai năm trước đây để giúp nhà xuất bản và nhà phát triển hỗ trợ dịch vụ của họ bằng cách hiển thị. Nhưng trong quá khứ, chúng tôi chỉ hiển thị những địa điểm này cho những người có tài khoản Facebook. Hôm nay, chúng tôi đang mở rộng Mạng đối tượng để các nhà xuất bản và nhà phát triển có thể hiển thị cho chúng tôi nhiều quảng cáo hơn cho tất cả mọi người - bao gồm những người không kết nối với Facebook.



Tất cả chúng ta đều có kinh nghiệm này. Bạn mở một bài báo mới trên trình duyệt web trên điện thoại của bạn và trang này thường tải lâu một cách bất thường. Một khi nó xuất hiện, bài báo sẽ bị chặn bởi một quảng cáo. Bạn có thể thấy một chữ "x" nhỏ để ẩn quảng cáo, nhưng nếu bạn gõ vào vị trí không đúng, bạn sẽ được chuyển hướng đến một cửa hàng ứng dụng hoặc một trang web khác. Có thể không rõ ai đứng sau quảng cáo hoặc thậm chí nếu trang web bạn đã được hướng đến là an toàn để truy cập.

Quảng cáo có thể ở đây để ở, nhưng Đó là lý do tại sao chúng tôi đang nỗ lực để cung cấp trải nghiệm quảng cáo trực tuyến tốt hơn cho mọi người: mọi người, nhà xuất bản và nhà quảng cáo.

Cách Chúng tôi Cung cấp Quảng cáo Tốt hơn và Đặt Người vào Kiểm soát
Mặc dù hơn một trăm công ty, chúng tôi cung cấp một trải nghiệm tốt hơn bởi vì chúng tôi quan tâm đến tính toàn vẹn của các quảng cáo trên Facebook.

Quảng cáo được xem xét so với các tiêu chuẩn của chúng tôi và để đảm bảo họ tôn trọng trải nghiệm của mọi người có thể. Ví dụ: chúng tôi không cho phép bạn sử dụng sản phẩm này trừ khi bạn muốn sử dụng sản phẩm này và chúng tôi cấm quảng cáo lừa đảo và quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ không an toàn. Chúng tôi đã phát triển công nghệ để giúp bạn tìm cách của bạn một cách ngẫu nhiên do thiết bị di động, vì vậy bạn không được đưa tới trang web.

Chúng tôi cũng cung cấp tất cả các kiểm soát đối với quảng cáo họ xem, bao gồm các công cụ để chọn không tham gia quảng cáo dựa trên sở thích trực tuyến. Nếu bạn có một tài khoản, bạn có thể làm điều này trực tiếp từ Facebook của bạn, và chúng tôi tôn trọng sự lựa chọn của bạn bất cứ nơi nào bạn sử dụng Facebook.

Quảng cáo của bạn cũng sẽ giúp chúng tôi hiển thị quảng cáo tốt hơn trên Facebook. Nếu bạn có một tài khoản, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo của bạn. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bạn có thể chọn không tham gia quảng cáo trên các trang web và trang web. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách truy cập biểu tượng Lựa chọn quảng cáo hoặc biểu tượng AdChoices và quảng cáo trên mạng.

Chúng tôi hy vọng những nỗ lực này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm quảng cáo trực tuyến cho mọi người. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chính sách bảo mật của Facebook Chính sách Cookie.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét