Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Đây là những bí quyết giúp bạn tăng hiệu quả cho chiến dịch Digital Marketing sắp tới

Nghị quyết năm mới để làm tốt hơn các doanh nghiệp của chúng tôi. 2018 chắc chắn sẽ có nhiều sự ngạc nhiên trong kho và trong khi chúng ta không thể kiểm soát điều gì xảy ra, chúng ta có thể cố gắng dự đoán và lên kế hoạch cho phù hợp.

Đây là đầu năm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi phác thảo chủ đề của những xu hướng này trong không gian tiếp thị kỹ thuật số để bạn có thể tiếp thị kỹ thuật số của mình lên cấp độ tiếp theo vào năm 2018 và thu được lợi ích khi làm như vậy.

Nội dung Không thường xuyên
Nội dung không phù hợp chỉ hiển thị trong 24 giờ. Xu hướng này là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm cho doanh nghiệp và doanh nghiệp của mình.



Có điều gì đó về thời gian đóng dấu mà người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nội dung xem và tương tác với nội dung trước khi nó biến mất. Cho dù đó là nỗi sợ hãi khi bỏ lỡ hoặc mê hoặc các đoạn phim và hình ảnh thật và thô, nội dung tạm thời là một trong số đó.

Trong khi các bài đăng và quảng cáo được đánh bóng là một phần thiết yếu của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, nên nên thêm nội dung tạm thời để kết hợp để khuyến khích những người theo dõi của bạn và tạo hứng thú cho thương hiệu của bạn.

Tiếp thị có ảnh hưởng
Những người có ảnh hưởng là những người có ảnh hưởng đáng kể đến cơ sở người theo dõi đáng kể của họ. Bằng cách cộng tác với những người có ảnh hưởng đã xây dựng khán giả, bạn có thể tiếp cận được đối tượng cao hơn và nhiều hơn nữa.

Bởi vì chúng ảnh hưởng đến sự tin cậy của chúng, chúng có nhiều khả năng hơn những người khác cung cấp cho bạn các dịch vụ bạn cần.

Cho dù bạn chọn đối tác với những người có ảnh hưởng lớn, vĩ mô hoặc vi mô, những người có từ 500 đến 1 triệu người theo dõi tương ứng, điều quan trọng là để hợp tác với những người quan tâm đến đối tượng bạn chọn .

Đa dạng hóa chi tiêu quảng cáo
Trong khi quảng cáo trực tuyến bị thống trị bởi Google và Facebook, đó sẽ là một động thái rủi ro Mọi người đang ở khắp mọi nơi trong những ngày này, bạn có thể tiếp cận khách hàng bằng cách chỉ tập trung vào một hoặc hai khu vực trên web.

Trong năm mới, hãy xem xét đa dạng hóa sở thích bằng cách quảng cáo thông qua các nền tảng khác nơi thị trường mục tiêu của bạn có mặt. Các công ty B2B, đặc biệt, có thể tăng cơ hội tiếp cận đúng đối tượng thông qua các quảng cáo LinkedIn nhắm mục tiêu cao.

Bằng cách thử nghiệm các chiến dịch trên các nền tảng khác, bạn không chỉ có thể tăng phạm vi tiếp cận mà còn tìm hiểu thêm về thị trường mục tiêu của mình.

Nhân viên vận động
Nhân viên ở vị trí tốt nhất để trở thành một đại sứ cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách chia sẻ nội dung của bạn hoặc thậm chí nội dung của họ, họ có thể giúp xác nhận các thông điệp tiếp thị của bạn và tăng khả năng hiển thị hữu cơ của bạn.

Nói như vậy, hãy nhớ rằng điều quan trọng là bạn phải nhận thức được thực tế là bạn có thể nhận thức được nó và đó là một đại sứ.

Điều tuyệt vời về đầu tư vào vận động nhân viên là những lợi ích sẽ tăng lên ở cấp độ tiếp theo.

Bạn có mong muốn tiếp thị kỹ thuật số của bạn lên cấp độ tiếp theo vào năm 2018? Nếu câu trả lời là có, thì hãy liên lạc với Online Innovations ngay hôm nay.

Tại Online Innovations, chúng tôi say mê không gian trực tuyến và chúng tôi cam kết tạo ra những chiến lược thúc đẩy bạn đạt kết quả khả thi cho công việc kinh doanh của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét