Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Cách để thực hiện chiến dịch Instagram Marketing thành công

Câu chuyện Instagram
Vào tháng 8 năm 2016, Instagram đã phát hành một loại nội dung mới: Câu chuyện của Instagram.

Câu chuyện Instagram cho phép người dùng đăng ảnh và video biến mất sau 24 giờ.

Để tạo câu chuyện trên Instagram, bạn phải nhấn vào biểu tượng "+" mới ở góc trên cùng bên trái của màn hình hoặc bạn có thể khám phá ra câu chuyện bằng cách chỉ cần vuốt sang trái.


Một khi bạn đã đăng một câu chuyện, bạn cũng có thể xem có bao nhiêu lần mỗi bài trong câu chuyện của bạn đã được xem và ai đã xem nó. Khi xem câu chuyện của riêng bạn, hãy vuốt lên để kiểm tra dữ liệu này và ai đã xem từng ảnh và video.

Cách các thương hiệu đang sử dụng Câu chuyện của Instagram
Hơn 300 triệu người sử dụng Câu chuyện Instagram mỗi ngày và doanh nghiệp thấy thành công lớn với nội dung câu chuyện:

Ba mươi ba phần trăm những câu chuyện được xem nhiều nhất đến từ các doanh nghiệp
1 trong 5 câu chuyện không phải trả tiền nhận được tin nhắn trực tiếp
Có nhiều cách để thương hiệu có thể sử dụng Câu chuyện của Instagram. Và dưới đây, tôi muốn chia sẻ một vài ví dụ.

1. Quảng bá nội dung
Mua sắm sử dụng Câu chuyện Instagram như một cách để nâng cao nhận thức về nội dung họ đã tạo trên các nền tảng khác, chẳng hạn như blog của họ:


2. Đằng sau hậu trường
UFC và Pencils of Promise đều sử dụng Câu chuyện của Instagram để đưa những người theo dõi của họ đến hậu trường:


3. Chủ nhà tiếp nhận Instagram
Quá trình tiếp quản Instagram là quá trình tạm thời trực tiếp tài khoản Instagram của người khác và chia sẻ nội dung với khán giả của họ.

Dưới đây là một ví dụ từ khi chúng tôi cộng tác với Brian Fanzo về việc tiếp quản:


Để giúp bạn bắt đầu với Câu chuyện Instagram, chúng tôi đã tạo ra một loạt các mẫu Instagram để giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi tạo nội dung.


Tạo một kế hoạch nội dung

7 phím để kết hợp nội dung để thúc đẩy kết quả vượt trội
Một khi bạn đã có các chủ đề nội dung phù hợp (bạn luôn có thể thử nghiệm và điều chỉnh các chủ đề để biết cách nào hiệu quả nhất), đây là lúc để đưa nó vào kế hoạch nội dung. Kế hoạch nội dung sẽ giúp bạn xác định phong cách và cảm giác thẩm mỹ của các bài đăng cùng với mức độ thường xuyên bạn sẽ đăng lên Instagram.

Hãy bắt đầu với một cái nhìn làm thế nào để tạo hướng dẫn phong cách Instagram của bạn.

1. Hướng dẫn về phong cách
Một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội chiến lược là hướng dẫn phong cách. tại sao họ quan trọng đến vậy? Họ đảm bảo sự nhất quán trên tất cả các kênh tiếp thị và trong mọi nội dung bạn sản xuất.

Hướng dẫn kiểu chứa tất cả thông tin cần thiết cho một mẩu nội dung từ đầu đến cuối - từ thiết kế và bố cục của bài đăng đến bản sao và thẻ bắt đầu bằng thẻ nhớ. Khi nói đến Instagram, bạn nên xem xét các mục sau:

Thành phần
Bảng màu
Phông chữ
Bộ lọc
Phụ đề
Hashtags
2. Thành phần
Sáng tác đề cập đến việc bố trí hoặc bố trí các yếu tố hình ảnh hoặc các thành phần trong tác phẩm nghệ thuật, khác với chủ đề của tác phẩm. Không phải nhà tiếp thị nào cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vì vậy có thể rất tuyệt vời để xác định một vài quy tắc thành phần nhanh chóng.

Những thứ này có thể bao gồm những thứ như:

Màu nền rắn
Trọng tâm chính của bức tranh được thiết lập theo Quy tắc 3
Không gian thêm ở trên cùng / dưới cùng cho văn bản
Amy Tangerine, một công ty chia sẻ "một phần của cuộc sống ngọt ngào" thông qua một loạt các sản phẩm scrapbooking và các dịch vụ phong cách sống, là một ví dụ tuyệt vời về một phong cách và sáng tác hình ảnh rõ ràng. Các bài viết của nó thường có màu nền hoặc kết cấu vững chắc cho phép điểm nổi bật của tác phẩm nổi bật rõ ràng.


3. Bảng màu
Chọn một bảng màu sẽ giúp giữ cho nguồn cấp dữ liệu của bạn nhất quán và tập trung. Việc có một bảng màu không có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng những màu này, nhưng nó sẽ giúp bài viết của bạn có một cảm giác quen thuộc và quen thuộc. Nó có thể cảm thấy tuyệt vời để giữ bảng màu của bạn phù hợp với các khu vực khác của thương hiệu của bạn, quá.

Frooti, ​​nhãn hiệu nước ép trái cây có doanh số bán lớn nhất ở Ấn Độ, sử dụng Instagram để thể hiện tính cách thương hiệu riêng biệt của họ. Một phần quan trọng của thẩm mỹ này là bảng màu sống động được thương hiệu sử dụng:


Ngược lại, Everlane sử dụng một bảng màu mềm hơn trên Instagram, giữ đúng màu đen / đen / đen của thương hiệu của họ:


4. Phông chữ
Nếu bạn sắp đăng dấu ngoặc kép hoặc lớp phủ văn bản trên hình ảnh Instagram của mình, bạn nên cố gắng giữ phông phù hợp với thương hiệu của mình bằng cách chọn các phông chữ bạn sử dụng trên trang web của bạn hoặc các tài liệu tiếp thị khác.

Headspace là một ví dụ tuyệt vời về việc giữ phông phù hợp trên các bài đăng. Ứng dụng chánh niệm thường xuyên chia sẻ các bài viết dựa trên văn bản và bằng cách giữ phông chữ phù hợp với phần còn lại của thương hiệu, người theo dõi có thể nhận ra nội dung của Headspace trong nguồn cấp dữ liệu của họ.


5. Bộ lọc
Bộ lọc Instagram có thể làm cho nhiếp ảnh gia nghiệp dư cảm thấy như những người có ích. Và nếu bạn không có thiết bị nhiếp ảnh cao cấp hoặc phần mềm chỉnh sửa, chúng là một cách tuyệt vời để nâng cao hình ảnh chỉ với một vài cú nhấn. Bộ lọc có thể thay đổi mạnh mẽ hình ảnh và hình ảnh của một bức ảnh hoặc video, vì vậy điều quan trọng là chỉ sử dụng một số ít mà bạn cảm thấy tốt nhất đại diện cho thương hiệu của bạn - và giữ vững một số ít bạn đã chọn. Sử dụng một bộ lọc khác cho mỗi bài viết có thể nhanh chóng làm cho một nguồn cấp dữ liệu Instagram cảm thấy một chút không liên kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét