Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Tài trợ cơ quan: Bạn bè Lưu giữ những khoảnh khắc trong Cuộc sống với Facebook

Facebook, Twitter, LinkedIn, LinkedIn Chia sẻ cuộc sống cá nhân của bạn với bạn bè, gia đình và cộng đồng, và chia sẻ thông tin về cuộc sống, công việc, trường học và sở thích của bạn. Trên hàng tỷ câu chuyện, bản cập nhật và hình ảnh.

Điều gì làm chúng tôi ngạc nhiên trong 8 năm qua? Năm ngoái ở Missouri, người dùng Facebook theo dõi và trở lại thế giới. Tại Nhật, người ta đã sử dụng trận động đất và sóng thần năm 2011. Các hành động nhỏ nhen hơn xảy ra hàng triệu lần mỗi ngày trên Facebook.

Chúng tôi không thể nghĩ rằng đây sẽ là một mạng lưới nhỏ sẽ phát triển thành một công cụ mạnh mẽ như vậy để truyền thông và giải quyết vấn đề. Chúng tôi ở đây để giúp bạn xây dựng thế giới.

Ngày nay, hơn 114.000 người ở Hoa Kỳ, và hàng triệu người trên khắp thế giới, đang chờ đợi sự cấy ghép tim, thận hoặc gan để cứu sống họ. Nhiều người trong số đó - trung bình 18 người mỗi ngày. Các chuyên gia y khoa tin rằng đây là một cách quan trọng để giải quyết cuộc khủng hoảng này. Và chúng tôi tin rằng bằng cách đơn giản nói với bạn rằng bạn là người hiến tạng, sức mạnh của việc chia sẻ và kết nối có thể đóng một vai trò quan trọng.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, bạn có thể thêm rằng bạn là người hiến tạng cho dòng thời gian của bạn và chia sẻ câu chuyện của bạn về thời gian, địa điểm hoặc lý do bạn quyết định trở thành nhà tài trợ. Nếu bạn chưa đăng ký với đăng ký quốc gia của bạn và muốn trở thành, bạn sẽ tìm thấy nó.

Nhiệm vụ của Facebook rất đơn giản: làm cho thế giới trở nên cởi mở và kết nối hơn. Nhằm vào cộng đồng Facebook, thế giới ngày càng nhỏ hơn và tốt hơn. Ngay cả một cá nhân có thể có một tác động đến những thách thức đối mặt với người khác và trên thế giới. Tại Facebook, chúng tôi gọi đó là sức mạnh của bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét