Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Trả lời câu hỏi của bạn về Trang chủ và Bảo mật trên Facebook

Kể từ khi công bố Trang chủ ngày hôm qua, chúng tôi đã nhận được một vài câu hỏi về cách Trang chủ làm việc với sự riêng tư. Trang chủ là phần mềm biến Android của bạn thành một điện thoại tuyệt vời, sống động, xã hội. Trang chủ không thay đổi bất cứ điều gì liên quan đến cài đặt bảo mật của bạn trên Facebook và kiểm soát riêng tư của bạn hoạt động giống với Trang chủ như ở mọi nơi trên Facebook.

Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để trả lời một số câu hỏi về cách chúng tôi làm việc và thu thập dữ liệu thông qua dịch vụ.



Bạn có quyền truy cập vào Facebook trên Android?

Đ: Không. Trang chủ là một cách mới để trải nghiệm Facebook, và chúng tôi hy vọng mọi người thích sử dụng nó. Nhưng bạn sẽ không có được Trang chủ trừ khi bạn chọn làm như vậy - hoặc bằng cách tải xuống từ Cửa hàng Play hoặc mua điện thoại với Trang chủ đã được cài đặt trước.

H: Tôi có phải tiếp tục sử dụng Trang chủ sau khi tôi cài đặt nó?

Đ: Không. Bạn có thể dễ dàng tắt Home trong Cài đặt Trang chủ của mình. Nếu bạn thích nó, không muốn nó xuất hiện như là màn hình khóa của bạn, bạn cũng có tùy chọn đó.

Hỏi: Trang chủ thu thập thông tin gì?

Đáp: Giống như các phần khác của Facebook, Trang chủ thu thập thông tin khi bạn tương tác với dịch vụ, như thích hoặc nhận xét về bài đăng hoặc gửi tin nhắn. Trang chủ cũng có thể thu thập thông tin khác về cách bạn sử dụng nó. Ví dụ: Facebook duy trì một danh sách các ứng dụng mà bạn có trong Trình khởi chạy ứng dụng chính. Chúng tôi lưu trữ thông tin này dưới dạng nhận dạng được trong 90 ngày và sử dụng thông tin này.

Đối với thiết bị đi kèm với Trang chủ được cài đặt trước, Trang chủ có thể hiển thị thông báo hệ thống, có nghĩa là nó sẽ hiển thị ứng dụng của bạn từ điện thoại của bạn. Vì những thông báo này xuất hiện trong Trang chủ, nên thông tin không phải là về nội dung của chính thông báo. Chúng tôi xóa thông tin nhận dạng khỏi dữ liệu này sau 90 ngày.

Hỏi: Trang chủ có thu thập địa điểm của tôi không?

Bạn cần bật JavaScript để xem nó Bạn có thể tìm hiểu về cách làm việc với Facebook trong Chính sách sử dụng dữ liệu và Trung tâm trợ giúp của chúng tôi.

H: Tôi có thể tắt dịch vụ cho thuê hoàn toàn không?

Đ: Có, bạn có thể kiểm tra vị trí trong cài đặt điện thoại của bạn.

Hỏi: Trang chủ có thu thập thông tin về tôi phải làm gì trong các ứng dụng không phải của Facebook?

Đ: Không. Trang chủ sẽ chỉ thấy cách bạn tương tác với chính bản thân Trang chủ. Ví dụ, Facebook có thể không thể truy cập ứng dụng của ứng dụng, nhưng sẽ không hữu ích cho bản thân ứng dụng. Facebook, Facebook, Twitter, Facebook, Twitter, LinkedIn và nhiều hơn nữa. Loại hội nhập này rất lâu trước khi chúng tôi đưa ra.

H: Tôi có thể tìm hiểu thêm về cách dữ liệu của tôi được sử dụng như thế nào?

Đáp: Dữ liệu mà chúng tôi nhận được thông qua Chính sách Bảo mật Trang chủ. Câu Hỏi Thường Gặp về các câu hỏi của bạn có trong Trung tâm Trợ giúp của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét