Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

21 Tài nguyên Để làm chủ Tiếp thị trực tuyến - Phần 3

6. Tỷ lệ Remove'em
Remove'em Ratios là một công cụ tiếp thị trực tuyến độc đáo dự đoán có bao nhiêu liên kết chất lượng thấp và văn bản neo tối ưu được tối ưu mà bạn nên xóa, nếu bạn đang gặp sự cố với thứ hạng của mình. Ví dụ: Felix đã nhìn thấy lưu lượng truy cập không phải trả sau khi Penguin 2,1 đã được tung ra - đây là ảnh chụp màn hình:

hình ảnh25
Từ trang web:

Công cụ này cho phép bạn xác định đa dạng văn bản neo và làm nổi bật các khu vực mà bạn có thể có văn bản neo trên tối ưu hóa. Nếu bạn nhận thấy rằng bạn đã được tối ưu hóa cho các cụm từ tìm kiếm hoặc từ khoá cụ thể, bạn nên xem xét sửa đổi văn bản neo của các liên kết cụ thể, để tập trung nhiều hơn vào thương hiệu của bạn hoặc xóa các liên kết đang sử dụng văn bản neo cụ thể đó.

Nếu bạn đã trải nghiệm SEO phủ định, bạn có thể lấy lại trang web bằng cách tận dụng các thông tin chi tiết từ Remove'em.
Với công cụ này, bạn có thể xác định các văn bản neo và liên kết đã kích hoạt một hình phạt. Ngay khi bạn thoát khỏi chúng, bạn sẽ thấy sự gia tăng lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền. Với Remove'em, bạn dễ dàng xác định các liên kết có chất lượng và có hại và yêu cầu thay đổi từ các quản trị web.

Đây chính là cách Felix hồi phục từ Penguin 3.0. Và, lưu lượng tìm kiếm và thứ hạng của ông tăng vọt.

hình ảnh23
Dưới đây là cách sử dụng: Trên trang chủ Remove'em, nhập URL trang web của bạn và nhấp vào nút "gửi".

image02
Tiếp theo, phân tích sự đa dạng liên kết:

hình ảnh37
Lưu ý: Để tối ưu hoá hiệu quả và an toàn neo văn bản, sử dụng từ khóa thương hiệu. Ví dụ, 33% các văn bản neo có "không có anchor" văn bản ở tất cả, đó thực sự là một thực hành tốt. Mặt khác, 17% là thương hiệu (tức là queryletters.com).

Từ ảnh chụp màn hình ở trên, tôi cần xóa một số liên kết trong nước không có anchor cụ thể và xóa hoặc thay thế chúng. Ngoài ra, tôi cần kiếm được nhiều liên kết chất lượng hơn, sử dụng tên miền thương hiệu thay vì từ khóa chính cho trang web.

7. FeedTheBot Pagespeed
Feedthebot Pagespeed kiểm tra trang web của bạn về các vấn đề liên quan đến tốc độ và cho bạn biết cách cải tiến.

Nó có thể giúp bạn làm cho trang web của bạn điên cuồng nhanh chóng. Điều này rất quan trọng, bởi vì 47% khách hàng của bạn sẽ rời khỏi, nếu một trang web không tải trong 2 giây hoặc ít hơn.

hình ảnh15
Hơn nữa, theo Radware, 46% khách hàng trực tuyến chỉ ra rằng tốc độ thanh toán là yếu tố số một xác định liệu họ có mua hàng trong tương lai trên trang web hay không.

Dễ dàng hơn nhiều để cải thiện các chuyển đổi của bạn khi trang web của bạn tải nhanh chóng. Mặt khác, số liệu thống kê gần đây cho thấy rằng sự chậm trễ 1 giây trong thời gian tải trang sẽ có khả năng giảm 7% số chuyển đổi.

hình ảnh08
John Ekman giải thích, trong một bài báo gần đây về Unbounce, thời gian tải nhanh hơn sẽ cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn và mang lại nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Để sử dụng công cụ FeedtheBot, chỉ cần cắm URL trang web vào hộp và nhấp vào "Go".

hình ảnh63
Tiếp theo, phân tích các vấn đề liên quan đến trang hoặc trang web của bạn:

hình ảnh39
Từ ảnh chụp màn hình trên, kết quả cho thấy marketingprofs.com đã đạt được 64 trong 100. Feedthebot cho chúng tôi biết rằng trang web đang ở phía chậm và cần phải được tối ưu hóa để mang lại điểm số lên đến 80%.

Một số vấn đề làm chậm trang web marketingprofs.com là:

hình13
Công cụ này cung cấp các gợi ý về cách khắc phục một số vấn đề sau:

hình ảnh47
Tốc độ trang web chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc các trang web của bạn hoạt động tốt như thế nào trong các công cụ tìm kiếm. Khi bạn biết những gì đang làm cho các trang web của bạn tải chậm, bạn sẽ có thể sửa chúng và, trong quá trình, cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn.

hình62
Sách tiếp thị trực tuyến
Có rất nhiều sách hữu ích trên mạng giúp bạn thực hiện các phương pháp hay nhất về SEO và SEM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét