Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Facebook, đối tác của CNN trong chương trình America 'Choice'

Facebook, đối tác của CNN trong chương trình 'Sự lựa chọn chính trị của America' Choice 2012 '
MENLO PARK, Calif. & Atlanta, GA -. Ngày 09 tháng 7 năm 2012 - CNN, nguồn đáng tin cậy nhất thế giới của Mỹ về tin tức và thông tin cho các chiến dịch tranh cử năm 2012, và Facebook ®-đã hợp tác để cung cấp năm tương tác và trải nghiệm độc đáo xã hội đối với CNN phát sóng, điện thoại di động và khán giả trực tuyến và Facebook của hơn 160 triệu người sử dụng Mỹ.

Trong sự hợp tác này, Facebook và CNN đang hợp tác để cảm nhận nhịp đập của cử tri Mỹ và khuếch đại tiếng nói của người sử dụng các trang web xã hội của As They chia sẻ suy nghĩ của họ và cảm xúc là ứng cử viên và các vấn đề quan trọng phải đối mặt với cả nước trước ngày bầu cử. Sự hợp tác đa nền tảng sáng tạo này sẽ bao gồm:

"Tôi đang Bầu cử" Facebook App

Facebook và CNN sẽ khởi động ứng dụng Facebook "I'm Voting" tương tác, hấp dẫn. Các ứng dụng sẽ cho phép những người sử dụng Facebook để cam kết bỏ phiếu và xác nhận ứng cử viên cụ thể và các vấn đề. Cam kết bỏ phiếu trên Facebook Timeline, nguồn cấp dữ liệu tin tức, và mã số thời gian thực.

Các ứng dụng, sẽ có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, sẽ cho phép mọi người chia sẻ cam kết của họ để hỗ trợ bạn và bạn bè của bạn. vấn đề hoặc ứng cử viên. Những tương tác này sẽ được hiển thị trực quan bởi trạng thái của Hoa Kỳ trên một bản đồ tương tác.

Ứng dụng sẽ đóng vai trò là một màn hình thứ hai cho chương trình phủ sóng chính trị của CNN năm 2012. Qua các phân khúc trên không, trực tuyến và điện thoại di động, tính cách của CNN sẽ sử dụng ứng dụng để yêu cầu người dùng Facebook câu hỏi quan trọng nhất thúc đẩy đối thoại quốc gia và báo cáo về câu trả lời của họ.

Đo Buzz Facebook

Facebook và CNN sẽ đo các số liệu về Tổng thống Obama, Phó Tổng thống Biden, Mitt Romney và ứng cử viên phó tổng thống đảng Cộng hòa ngay sau khi bạn đồng hành đã-được đặt tên. Khi các chiến dịch tiến triển, CNN sẽ nghiên cứu sâu về phân tích cụ thể từng tiểu bang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét