Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Giới thiệu trang chủ Facebook

Hôm nay chúng tôi giới thiệu Trang chủ - một cách mới để biến điện thoại Android của bạn thành một điện thoại tuyệt vời, sống động, xã hội.

Chúng tôi muốn chia sẻ và kết nối. Đó là cách chúng tôi khám phá thông tin mới Nhưng ngày nay, điện thoại được xây dựng xung quanh nhiệm vụ và ứng dụng. Để xem những gì đang xảy ra với bạn bè của bạn,

Chúng tôi tự hỏi chủ đề quan trọng nhất của bạn, điện thoại của bạn sẽ như thế nào?

Câu trả lời của chúng tôi là Trang chủ. Trang chủ không phải là điện thoại hoặc hệ điều hành, và nó không chỉ là một ứng dụng. Trang chủ là trải nghiệm hoàn toàn mới cho phép bạn nhìn thế giới qua con người chứ không phải ứng dụng.



Cover Feed
Che nguồn cấp dữ liệu
Từ thời điểm bạn thức dậy điện thoại, bạn sẽ đắm mình trong nguồn cấp dữ liệu trang trải. Che dấu nguồn cấp dữ liệu thay thế màn hình khóa và màn hình chủ. Đó là một cửa sổ vào những gì đang xảy ra với bạn bè của bạn. Đây là những trải nghiệm tuyệt vời, hấp dẫn mà bạn có được thông qua Trang chủ.

Bạn có thể đã bỏ lỡ những cập nhật này trước đây, nhưng bây giờ họ là một phần của trải nghiệm Trang chủ. Vì màn hình chính của bạn an toàn, nội dung phù hợp với bạn. Bạn có thể lướt qua để xem nhiều câu chuyện hơn và nhấn đúp để thích những gì bạn thấy.

Nguồn cấp dữ liệu lớp phủ dành cho những người ở giữa khoảnh khắc _như đang đợi hàng tại cửa hàng tạp hoá hoặc giữa các lớp học _nếu bạn muốn xem điều gì đang xảy ra trong thế giới của mình.

Chat Head Preview
Tin tức
Trò chơi
Với đầu trò chuyện, bạn có thể tiếp tục trò chuyện với bạn bè khi bạn đang sử dụng các ứng dụng khác. Khi bạn bè gửi cho bạn, bạn là chính xác nơi bạn đang trò chuyện với. Thông báo tiếp cận bạn bất kể bạn đang làm gì - cho dù bạn đang kiểm tra email, duyệt web hay nghe nhạc.

Bạn có thể di chuyển người đứng đầu trò chuyện và trả lời thư. Chat với chúng tôi Facebook Messenger for Facebook

thông báo
thông báo
Che phủ nguồn cấp dữ liệu là rất tốt cho tất cả mọi thứ đang diễn ra trên thế giới. Nhưng khi điều gì đó xảy ra quan trọng hơn và hướng vào bạn, bạn sẽ nhận được thông báo với hình ảnh tiểu sử của họ.

Để mở thông báo, chỉ cần chạm vào chúng. Và nếu bạn không muốn đối phó với họ ngay bây giờ, bạn chỉ có thể vuốt chúng và giữ họ lướt qua chúng.

Launcher
Apps
Dễ dàng truy cập ứng dụng gia đình của bạn giống như bất kỳ điện thoại khác. Vuốt lên để xem các ứng dụng yêu thích của bạn trong trình khởi chạy. Ngoài ra còn có một màn hình chứa tất cả các ứng dụng của bạn và bạn có thể kéo ứng dụng yêu thích của bạn vào trình khởi chạy.

Làm thế nào để Nhận Trang chủ
Trang chủ hoạt động trên HTC One X, HTC One X +, Samsung GALAXY S III và Samsung GALAXY Lưu ý II. HTC One và Samsung GALAXY S4, và trên các thiết bị khác trong những tháng tới.

Trang chủ cũng sẽ được cài đặt sẵn trong Chương trình Gia đình. HTC và AT & T là những công ty đầu tiên làm việc cùng nhau để cung cấp điện thoại với Trang chủ. Nó được gọi là HTC đầu tiên và nó sẽ được bán vào ngày 12 tháng 4.
Chúng tôi thiết kế phiên bản tiếp theo của Facebook. Nhưng chúng tôi muốn làm thêm một điều gì đó. Chúng tôi muốn reimagine cách chúng tôi sử dụng các thiết bị máy tính.

Tải về Trang chủ và bạn bè của bạn trên điện thoại của bạn.

Tài nguyên Nguồn bổ sung:
Để tìm hiểu thêm về Trang chủ, hãy truy cập http://www.facebook.com/home
Để tìm hiểu thêm về hợp tác với Chương trình Gia đình, hãy truy cập http://www.facebook.com/home/partners
Để tìm hiểu thêm về Trang chủ và nhà phát triển, hãy nhấp vào đây.
Để tải xuống video giới thiệu của chúng tôi, nhấp vào đây.
Để có thêm câu hỏi, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp.

Điều kiện đăng ký

Home là gì?
Trang chủ là một trải nghiệm mới cho điện thoại của bạn. Đó là phần mềm biến Android của bạn thành một điện thoại tuyệt vời, sống động, xã hội.

Làm thế nào tôi có thể về nhà?
Bạn có thể tải xuống từ Cửa hàng Play bắt đầu từ ngày 12 tháng 4 hoặc mua điện thoại có Trang chủ được cài đặt trước. Điện thoại đầu tiên đi kèm với HTC First, sẽ được bán tại Mỹ vào ngày 12 tháng 4.

Trang chủ có ở đâu?
Trang chủ sẽ có sẵn để tải xuống ở Mỹ vào ngày 12 tháng 4 và sẽ sớm có mặt tại các quốc gia khác sau đó.

Điện thoại Android làm gì Trang chủ hoạt động?
Trang chủ có sẵn trên:
HTC First
HTC One (Tương lai)
HTC One X
HTC One X +
Samsung GALAXY S III
Samsung GALAXY S4 (Tương lai)
Samsung GALAXY Lưu ý II

Tôi làm cách nào để mua điện thoại với Trang chủ trên đó?
AT & T sẽ chào bán HTC đầu tiên vào ngày 12 tháng 4.

Facebook có xây dựng một điện thoại không?
Facebook là một ứng dụng phần mềm được thiết kế để chạy trên thiết bị Android.

Facebook home là một hệ điều hành?
Facebook là một gia đình của ứng dụng. Bạn cài đặt chúng và chúng trở thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét