Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

21 Tài nguyên Để làm chủ Tiếp thị trực tuyến - Phần 2

4. Cúc mọc nhanh
Quick Sprout là một công cụ SEM được thiết kế để giúp cả nhà tiếp thị B2B và B2C cải thiện lưu lượng tìm kiếm và truyền thông xã hội.

hình35
Quick Sprout cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách bạn có thể có được kết quả tốt nhất từ ​​những nỗ lực tiếp thị của bạn. Công cụ cũng cho bạn biết thời gian tải, kích thước trang, số yêu cầu và điểm số tốc độ.

Để sử dụng nó, chỉ cần cắm URL trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nhấp vào nút:

image42
Tiếp theo, phân tích số liệu của bạn.

hình ảnh54
Lưu ý: Bạn cũng có thể sử dụng Quick Sprout để tiến hành các phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tìm kiếm và phân tích đối thủ cạnh tranh cho các URL cụ thể.

5. Ahrefs:
Ahrefs là công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thật tuyệt vời nếu bạn muốn biết làm thế nào để có được nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm của Google.

Google là nguồn thông tin hữu cơ số 1 của bạn. Theo Spearhead Sales & Marketing, khách hàng của bạn sử dụng Google nhiều hơn các công cụ tìm kiếm khác - hơn 60% thời gian. Vì vậy, nếu bạn hiểu cách tối ưu hóa các trang web của mình một cách chính xác cho Google, bạn sẽ tạo nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

hình ảnh20
Ahrefs cung cấp một loạt thông tin cho bạn biết hầu như mọi thứ bạn cần biết về trang web của bạn, những gì bạn đang làm một cách chính xác và làm thế nào để cải thiện. Biết chính xác cách các trang web của bạn đang hoạt động trong công cụ tìm kiếm là rất quan trọng, nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Với nhà thám hiểm trang web của Ahrefs, bạn có thể:

Khám phá tất cả các liên kết của bạn, khi bạn nhập tên miền vào hộp
Khám phá nội dung bằng cách nhập từ khóa vào hộp


Tiếp thị trực tuyến hiệu quả yêu cầu thu thập dữ liệu về người dùng, trang web, từ khoá, đối thủ cạnh tranh và sự phát triển của công cụ tìm kiếm mới nhất. Nếu không có tất cả dữ liệu đó, sẽ rất khó để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn.

Làm thế nào bạn có thể sử dụng Ahrefs để tìm hiểu thêm về trang web và người dùng của bạn?

Bước # 1: Bạn có thể sử dụng Ahrefs để thực hiện ba tìm kiếm mà không cần đăng ký. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có sự linh hoạt hơn, bạn cần đăng ký. Bạn sẽ thấy liên kết "ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ MIỄN PHÍ" ở trên cùng bên phải.

hình ảnh01
Tiếp theo, làm theo các hướng dẫn đơn giản. Điền vào các chi tiết cá nhân của bạn và bạn đã sẵn sàng sử dụng công cụ.

Bước 2: Khám phá các liên kết của bạn: Sau khi xác minh tài khoản của bạn và đăng nhập, Ahrefs giúp bạn khám phá các liên kết trỏ đến tên miền của bạn, có bao nhiêu liên kết mà bạn đã thu thập trong một khoảng thời gian, mà các văn bản neo được sử dụng và thẩm quyền của các trang web giới thiệu.

Để khám phá liên kết của bạn, hãy nhấp vào tab "SITE EXPLORER", sau đó cắm URL trang web của bạn vào hộp tìm kiếm. Nhấn nút "liên kết tìm kiếm":

hình ảnh60
Đầu tiên bạn sẽ thấy tổng quan về URL của bạn:

Xếp hạng toàn cầu: Vị trí toàn cầu của tên miền của bạn.

Xếp hạng URL: Điểm số URL của bạn, dựa trên sự tin tưởng của người dùng. Giống như các sản phẩm, xếp hạng sao cho thấy chất lượng trang web của bạn - cao hơn, tốt hơn.

Xếp hạng miền: Đánh giá tên miền của bạn, dựa trên một số chỉ số khác được sử dụng bởi Ahrefs.
Liên kết ngược: Số lượng các liên kết ngược mà tên miền của bạn đã tạo. Điều này cũng bao gồm tất cả các liên kết trùng lặp (lưu ý rằng hai hoặc nhiều liên kết từ cùng một trang web được tính là backlinks).

Miền tham chiếu: Số liệu này quan trọng hơn so với các liên kết ngược, bởi vì bạn có thể dựa vào các tên miền giới thiệu để biết các liên kết đến tên miền của bạn đến từ đâu.

Khi bạn cuộn xuống trang tổng quan, bạn sẽ thấy các chỉ số quan trọng khác về trang web của bạn, bao gồm các IP giới thiệu, mạng con, liên kết từ các trang web giáo dục, các liên kết dofollow, liên kết nofollow, văn bản, các liên kết đến từ các hình ảnh trên các trang web khác và trang web của Ahrefs ' xếp hạng thứ hạng:

hình ảnh27
Trình khám phá nội dung: Đây là một trong những tính năng mới nhất của Ahrefs. Nếu bạn thích Buzzsumo, thì bạn sẽ thích "nhà thám hiểm nội dung" vì nó cho bạn thấy nội dung được chia sẻ nhiều nhất cho một từ khóa nhất định.

Nhấp vào tab "thám hiểm nội dung", sau đó nhập từ khóa chính của bạn (ví dụ: xây dựng liên kết) vào hộp tìm kiếm và nhấp vào nút "tìm kiếm" để khám phá nội dung được chia sẻ nhiều nhất liên quan đến việc xây dựng liên kết.

hình ảnh29
Tiếp theo, hãy khám phá nội dung trong năm qua, vì vậy bạn có thể có được nhiều kết quả hơn để học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét