Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Giới thiệu Ảnh 360 trên Facebook

Andy Huang, Giám đốc sản phẩm

Chúng tôi đã giới thiệu hình ảnh trên Facebook cách đây hơn một thập kỷ và nhanh chóng trở thành một trong những cách chính mà họ chia sẻ kinh nghiệm của họ với bạn bè và cả thế giới. Hàng trăm triệu bức ảnh được chia sẻ trên Facebook mỗi ngày, từ ảnh chụp nhanh thú vị đến hình ảnh về các cột mốc và mọi thứ ở giữa. Hôm nay, chúng tôi đang cải tiến hình ảnh trên Facebook để mọi người có thể chia sẻ thế giới của họ.

Lần đầu tiên, bạn có thể dễ dàng chia sẻ 360 bức ảnh trên Facebook. Chỉ cần chụp toàn cảnh bằng điện thoại của bạn hoặc chụp ảnh 360 độ bằng cách sử dụng ứng dụng chụp ảnh 360 hoặc 360, sau đó đăng lên Facebook như bạn sẽ chụp ảnh bình thường. Từ đó, chúng tôi sẽ chuyển nó sang một bức ảnh đầy 360 người mà mọi người có thể khám phá, 360 video trên Facebook.



Grand Canyon - Toàn cảnh màn hình rộng

360 ảnh dễ nhận diện trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức: chỉ cần tìm biểu tượng la bàn ở bên phải bức ảnh. Khám phá ảnh 360 bằng điện thoại di động và kéo ảnh hoặc bằng cách di chuyển điện thoại và trên web bằng cách nhấp và kéo. Giờ đây, bạn bè của bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc bạn chia sẻ 360 như thể họ đang ở cùng với bạn, từ một công viên quốc gia, để lang thang qua một viện bảo tàng, để tổ chức lễ cưới.

Cùng với 360 bức ảnh từ bạn bè và gia đình bạn, bạn có thể khám phá 360 bức ảnh mới tuyệt đẹp trên Facebook từ những con người, nhà xuất bản và các tổ chức khác. 360 ảnh Paul McCartney, truy cập vào Tòa án Tối cao qua The New York Times, ghé thăm Trạm vũ trụ Quốc tế với NASA và nhiều hơn nữa. Phương tiện này là một trong những cơ hội phổ biến nhất cho sự sáng tạo và chúng tôi rất vui được gặp bạn trên trang này.

Paul - Nguồn cấp dữ liệu

Beyond News Feed, bạn cũng sẽ có thể khám phá những bức ảnh của Facebook 360 trong thực tế ảo với Samsung Gear VR, được cung cấp bởi Oculus. Trong khi sử dụng thiết bị được hỗ trợ, chỉ cần nhấp vào đây Xem VR ở góc trên cùng bên trái của video, đặt điện thoại vào VR Gear và trải nghiệm ảnh trong môi trường VR sâu sắc.

360 ảnh có sẵn để xem trên Facebook qua web và phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook trên iOS và Android. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ tung ra khả năng chia sẻ 360 bức ảnh của bạn trên Facebook.

Tôi làm thế nào để chụp ảnh 360?

Chụp ảnh toàn cảnh trên điện thoại Samsung Galaxy của thiết bị iOS của bạn hoặc chụp ảnh 360 độ bằng ứng dụng ảnh 360 hoặc máy ảnh 360.
Mở ứng dụng Facebook và chia sẻ ảnh khi bạn tới ảnh tiếp theo: Chọn ảnh hoặc video, chọn ảnh và nhấp vào bài đăng.
Khi ảnh của bạn được đăng, hãy nhìn xung quanh trong ảnh của bạn - hoặc bất kỳ 360 ảnh nào khác trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức được đánh dấu bằng biểu tượng la bàn - bằng cách di chuyển điện thoại hoặc kéo ngón tay. Chạm vào ảnh để xem toàn màn hình.
Trên điện thoại tương thích Samsung Gear VR, bạn sẽ thấy một nút trong đầu có nội dung "Xem trong VR". 360 ảnh trong thực tế ảo.
Để tìm hiểu thêm về 360 bức ảnh, hãy ghé thăm trang web Facebook 360 của chúng tôi hoặc tham gia vào nhóm 360 Cộng đồng Facebook của chúng tôi để tham gia cuộc hội thoại hàng ngày của 360 và VR. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm trong Trung tâm trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét