Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Thêm những gì bạn đang làm để cập nhật trạng thái

Bắt đầu tuần này, mọi người có thể thể hiện những gì họ đang xem, đọc, nghe, ăn, uống hoặc bất cứ điều gì họ cảm thấy trong cập nhật trạng thái.

Ví dụ: nếu bạn chia sẻ rằng bạn đang xem một bộ phim như Jurassic Park, bài đăng của bạn sẽ chứa phim và liên kết tới trang của bộ phim.

Thêm Nội dung Bạn
Công viên Kỷ Jura sẽ được thêm vào phần Phim ảnh trên trình tự thời gian của bạn. Ngày nay, chương trình truyền hình, phim ảnh và sách xuất hiện trong những phần của dòng thời gian của bạn.


Những cập nhật này và những câu chuyện được thêm vào dòng thời gian của bạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới những người ở Hoa Kỳ trong những tuần tới.



Cải tiến cho Timeline


Hôm nay chúng tôi đang tung ra những gì bạn cần.

Một nơi cho những điều bạn quan tâm
Bây giờ việc sắp xếp trang của bạn dễ dàng hơn. Các phần được thiết kế lại cho bạn một nơi để thêm nhạc, phim, chương trình truyền hình và sách mà bạn quan tâm, ảnh và bạn bè của bạn.

Nếu bạn là một người buff phim, bạn có thể thấy flixster yêu thích và Netflix của bạn để chia sẻ những gì bạn đang xem.

Nếu bạn là một độc giả khao khát, bạn có thể theo dõi các cuốn sách với Goodreads.


Nếu bạn thấy sách, bạn có thể thêm sách vào sách của mình bằng cách nhấp vào nút thêm.

Bạn cũng có thể thêm Ví dụ: bạn có thể bao gồm luồng ảnh Instagram như một phần trên trình tự thời gian của mình. Nếu bạn muốn xóa ứng dụng khỏi trang của mình, hãy truy cập vào Nhật ký hoạt động của bạn.

Một bố cục sạch hơn
Chúng tôi nghe từ bạn rằng bố cục thời gian hiện tại đôi khi rất khó đọc. Bắt đầu từ ngày hôm nay, với ảnh, nhạc và các hoạt động gần đây khác ở bên trái.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra thị trường này trong vài tuần tới. Tìm hiểu thêm về những cải tiến này trong Trung tâm trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét